ศาสตราจารย์ ดร. สมเด็จเจ้าฟ้าฯ กรมพระศรีสวางควัฒน วรขัตติยราชนารี องค์อุปถัมภ์ ประธานกรรมการมูลนิธิภัทรมหาราชานุสรณ์ และองค์ประธานราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ โปรดให้มูลนิธิภัทรมหาราชานุสรณ์นำเงินทุนมาจัดซื้อวัคซีนซิโนฟาร์ม เพื่อให้โรงพยาบาลจุฬาภรณ์นำมาฉีดวัคซีนเป็นเข็มที่ 2 ให้แก่ประชาชนผู้ด้อยโอกาส ผู้สูงอายุ ผู้พิการ ผู้ที่มีรายได้น้อย และชุมชนในพื้นที่โดยรอบโรงพยาบาลทั้งหมด 6,400 ราย ณ ศูนย์ฉีดวัคซีนตัวเลือกซิโนฟาร์ม ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ บมจ.โทรคมนาคมแห่งชาติ (ทีโอทีเดิม)



23 กรกฎาคม 2564 : ศาสตราจารย์ ดร. สมเด็จเจ้าฟ้าฯ กรมพระศรีสวางควัฒน วรขัตติยราชนารี องค์อุปถัมภ์ ประธานกรรมการมูลนิธิภัทรมหาราชานุสรณ์ และองค์ประธานราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ โปรดให้มูลนิธิภัทรมหาราชานุสรณ์นำเงินทุนมาจัดซื้อวัคซีนซิโนฟาร์ม เพื่อให้โรงพยาบาลจุฬาภรณ์นำมาฉีดวัคซีนเป็นเข็มที่ 2 ให้แก่ประชาชนผู้ด้อยโอกาส ผู้สูงอายุ ผู้พิการ ผู้ที่มีรายได้น้อย และชุมชนในพื้นที่โดยรอบโรงพยาบาลทั้งหมด 6,400 ราย ณ ศูนย์ฉีดวัคซีนตัวเลือกซิโนฟาร์ม ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ บมจ.โทรคมนาคมแห่งชาติ (ทีโอทีเดิม) ถ.แจ้งวัฒนะ โดยกลุ่มประชาชนดังกล่าวได้รับการฉีดวัคซีนซิโนฟาร์มเข็มที่ 1 ไปแล้วตั้งแต่วันที่ 25 มิถุนายน 2564 ที่ผ่านมา

ทั้งนี้ เพื่อให้ประชาชนไทยได้รับวัคซีนสร้างภูมิคุ้มกันได้เร็วที่สุด ซึ่งเป็นองค์ประกอบที่สำคัญในการป้องกันและลดการแพร่ระบาดของโรคให้เป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพต่อประเทศชาติ

2022-12-15T10:05:03+07:00